ibet Thế giới giải trí đỉnh cao
A-Z list
THẾ GIỚI MIỀN VIỄN TÂY PHẦN 4 Trailer

THẾ GIỚI MIỀN VIỄN TÂY PHẦN 4

Westworld 4

60 phút

Country: Âu Mỹ

Actors: Evan Rachel WoodJeffrey WrightThandiwe Newton

Genres: Hành động

5/ 5 1 votes

Nếu Xem Phim Bị Lỗi Chọn Server H.PRO Thank All !

Movie plot

Xem Phim THẾ GIỚI MIỀN VIỄN TÂY PHẦN 4 Thuyết Minh – Westworld 4 2022 Full HD .Mùa thứ tư của loạt phim truyền hình khoa học viễn tưởng Mỹ Westworld khởi chiếu trên HBO vào ngày 26 tháng 6 năm 2022 và kết thúc vào ngày 14 tháng 8 năm 2022, bao gồm tám tập

Xem Phim THẾ GIỚI MIỀN VIỄN TÂY PHẦN 4 Thuyết Minh - Westworld 4 2022 Full HD

Nửa đầu của phần thứ tư kéo dài bảy năm sau khi kết thúc phần 3 vào năm 2060 trong khi nửa sau diễn ra 23 năm sau vào năm 2083, và được mô tả như một “chuyến phiêu lưu đen tối về số phận của sự sống có tri giác trên Trái đất”. Phần này bao gồm một công viên giải trí được mô phỏng theo Roaring Twenties.

Nhân loại đã thua trong cuộc chiến, với bản sao vật chủ của Charlotte Hale đã lấp đầy khoảng trống quyền lực do Engerraund Serac và Rehoboam của anh ta để lại, trở thành người có quyền lực duy nhất đối với Delos sau khi phế truất William và thay thế anh ta bằng một vật chủ giống hệt trung thành với cô. Charlotte đã thành công trong việc nắm quyền kiểm soát thế giới bằng cách loại bỏ các nhà lãnh đạo thế giới và đưa vật chủ vào vị trí của họ, đồng thời sử dụng một loại vi-rút được biến đổi sinh học lây nhiễm cho con người trong suốt một thế hệ, khiến họ dễ bị cô và các vật chủ khác ra lệnh, chuyển đổi sức mạnh một cách hiệu quả. giữa con người và vật chủ.

Show more...