XẠ THỦ NHIỆM VỤ BẤT HẢO Trailer
Xem phim

XẠ THỦ NHIỆM VỤ BẤT HẢO

Sniper: Rogue Mission

95 phút

Quốc gia: Âu Mỹ

Diễn viên: Chad Michael CollinsSayaka Akimotoyan Robbins

Thể loại: Hành động

5/ 5 1 lượt
Thuyết Minh

Nếu Xem Phim Bị Lỗi Chọn Server H.PRO Thank All !

Nội dung phim

Xem Phim XẠ THỦ: NHIỆM VỤ BẤT HẢO Thuyết Minh – Sniper: Rogue Mission (2022) .là phần thứ chín trong loạt phim đang diễn ra, nhưng liệu loạt phim có thấy Tom Berenger hoặc Billy Zane xuất hiện kiểu gì không? Mặc dù nó có thể không phải là một thương hiệu bom tấn ngang bằng với The Matrix, nhưng Sniper phải là một trong những loạt phim hành động đối kháng nhất ra mắt vào những năm 90.

Xem Phim XẠ THỦ: NHIỆM VỤ BẤT HẢO Thuyết Minh - Sniper: Rogue Mission (2022)

Bộ phim gốc ra mắt vào năm 1993, chọn Tom Berenger và Billy Zane lần lượt vào vai tay súng bắn tỉa kỳ cựu Thomas Beckett và người bảo trợ của anh ta là Richard Miller. Trong khi vẫn là một bộ phim hành động, Sniper là một bộ phim về nhân vật đen tối, nơi Beckett và Miller xung đột về đạo đức trong nhiệm vụ của họ.

Berenger sau đó đã trở lại với một cặp phần tiếp theo của STV vào đầu những năm 2000, với Sniper 3 dường như dự định kết thúc bộ ba. Tài sản này một lần nữa bị phủi sạch với Sniper: Reloaded của năm 2011, nơi người con trai chưa từng được nhắc đến trước đó của Beckett (do Chad Michael Collins thủ vai) hợp tác với Zane’s Miller cho một nhiệm vụ mới ở châu Phi. Collins kể từ đó trở thành người dẫn đầu trên thực tế của loạt phim Sniper, trở lại với tư cách Brandon Beckett cho năm phần tiếp theo.

Mở rộng...