KẾ HOẠCH ĐÀO TẨU 3 GIẢI CỨU Trailer
Xem phim

KẾ HOẠCH ĐÀO TẨU 3 GIẢI CỨU

Escape Plan: The Extractors

97 phút

Đang phát: Tập End

Tập mới nhất: Tập End

Quốc gia: Âu Mỹ

Diễn viên: 50 Cent…Dave BautistaSylvester Stallone

Thể loại: Hành động

5/ 5 1 lượt
Thuyết Minh
Vietsub
  • Tập End

Nếu Xem Phim Bị Lỗi Chọn Server H.PRO Thank All !

Nội dung phim

Xem Phim KẾ HOẠCH ĐÀO TẨU 3 GIẢI CỨU Thuyết Minh – Escape Plan: The Extractors 2019 .Là một câu chuyện hoàn toàn mới. Lần này, chuyên gia an ninh Ray Breslin (Stallone) được thuê để giải cứu con gái của một nhà tài phiệt bị bắt cóc tại nhà tù bí ẩn mang tên Trạm Quỷ.

KẾ HOẠCH ĐÀO TẨU 3 GIẢI CỨU Thuyết Minh - Escape Plan: The Extractors 2019

Cộng sự của ông gồm có tay cung cấp vũ khí Trent (Dave Bautista) và hacker Hush (50 Cent). Sen Lo (Trương Tấn) – bạn trai của con tin cũng bất ngờ xuất hiện và đồng hành cùng nhóm trong cuộc giải cứu. Tuy nhiên, khi họ bước vào Trạm Quỷ cũng là lúc họ rơi vào chiếc bẫy chết người. Không những phải đối đầu với kẻ thù tàn bạo, nhóm còn phải chạy đua với thời gian để giải thoát các con tin khỏi tay tử thần.

Escape Plan: The Extractors là một bộ phim kinh dị hành động trực tiếp qua video của Mỹ năm 2019 do John Herzfeld đạo diễn và đồng biên kịch, và là phần tiếp theo của Escape Plan và Escape Plan 2: Hades. Đây là phần thứ ba và cũng là phần cuối cùng trong sê-ri phim Escape Plan

Escape pro Breslin (Sylvester Stallone) được giao nhiệm vụ giải cứu con gái của một nhà công nghiệp Trung Quốc khỏi bàn tay của một kẻ bắt cóc cực kỳ khó chịu (ít nhất một trong số họ đang diễn xuất: Devon Sawa). Anh ta là một người quen cũ của Breslin – và cũng đã bắt cóc bạn gái của anh ta là Abigail …

Sly công khai xin lỗi phần hai. Anh ấy chỉ thành công một nửa trong việc sửa đổi như đã hứa với phần 3: anh ấy không phải tự đào hố chôn mình, nhưng sản phẩm hành động đáng yêu được dàn dựng ngoài ý muốn cũng còn lâu mới thành công lớn.

Mở rộng...