KHỈ CON LON TON THẾ GIỚI Trailer
Xem phim

KHỈ CON LON TON THẾ GIỚI

Around The World In 80 Days

82 phút

Quốc gia: Âu Mỹ

Thể loại: PHIM HOẠT HÌNH ANIME

0/ 5 0 lượt
Thuyết Minh

Nếu Xem Phim Bị Lỗi Chọn Server H.PRO Thank All !

Nội dung phim

Xem Phim KHỈ CON LON TON THẾ GIỚI Thuyết Minh – Around The World In 80 Days 2022 .Phileas Fogg là một quý ông giàu có người Anh sống cuộc sống đơn độc ở London. Bất chấp sự giàu có của mình, Fogg sống khiêm tốn và thực hiện các thói quen của mình với độ chính xác toán học.

KHỈ CON LON TON THẾ GIỚI Thuyết Minh - Around The World In 80 Days

Có rất ít điều có thể nói về đời sống xã hội của anh ấy ngoài việc anh ấy là thành viên của Câu lạc bộ Cải cách , nơi anh ấy dành phần thời gian tốt nhất trong ngày của mình. Sau khi sa thải người hầu của mình vì đã mang nước cạo râu cho anh ta ở nhiệt độ thấp hơn một chút so với dự kiến, Fogg thuê người Pháp Jean Passepartout làm người thay thế.

Vào tối ngày 2 tháng 10 năm 1872, khi đang ở Câu lạc bộ Cải cách, Fogg vướng vào một cuộc tranh cãi về một bài báo trên tờ The Daily Telegraph nói rằng với việc mở một đoạn đường sắt mới ở Ấn Độ, giờ đây có thể đi vòng quanh thế giới bằng 80 ngày. Anh ấy chấp nhận đặt cược 20.000 bảng Anh, một nửa tài sản của mình, từ các thành viên câu lạc bộ đồng nghiệp của mình để hoàn thành hành trình như vậy trong khoảng thời gian này.

Với Passepartout đi cùng, Fogg khởi hành từ London bằng tàu hỏa lúc 8:45 tối hôm đó; để thắng cược, anh ta phải trở lại câu lạc bộ vào cùng thời điểm này vào ngày 21 tháng 12, 80 ngày sau. Họ mang theo 20.000 bảng Anh còn lại trong tài sản của Fogg để trang trải chi phí trong chuyến hành trình.

Mở rộng...