ibet Thế giới giải trí đỉnh cao
Danh sách từ A-Z
TRÁI TIM TỬ THẦN Trailer
Xem phim

TRÁI TIM TỬ THẦN Thuyết Minh - Kokdu: Season of Deity

Kokdu: Season of Deity

60 phút

Đang phát: Tập 16 End

Tập mới nhất: Tập 16 EndTập 15Tập 14

Quốc gia: Hàn Quốc

Diễn viên: Ahn Woo-yeonCha Chung HwaIm Soo HyangKim Da SomKim Jung-hyun

Thể loại: Phim Tình Cảm

5/ 5 1 lượt

Nếu Xem Phim Bị Lỗi Chọn Server H.PRO Thank All !

Nội dung phim

Xem Phim TRÁI TIM TỬ THẦN Thuyết Minh – Kokdu: Season of Deity 2023 .à một bộ phim truyền hình Hàn Quốc đang diễn ra với sự tham gia của Kim Jung-hyun, Im Soo-hyang, Kim Da-som, Ahn Woo-yeon, Kim In-kwon và Cha Chung-hwa. Phim được khởi chiếu vào ngày 27 tháng 1 năm 2023 trên kênh truyền hình MBC và phát sóng vào thứ Sáu và thứ Bảy hàng tuần.

TRÁI TIM TỬ THẦN Thuyết Minh - Kokdu: Season of Deity 2023

Hangout with Yoo Dàn diễn viên Yoo Jae-suk , Jeong Jun-ha và Lee Mi-joo dự kiến ​​sẽ xuất hiện với tư cách khách mời trên Kokdu: Season of Deity như một phần của phân đoạn ” HWY HR ” của chương trình tạp kỹ. Quá trình quay cảnh của họ với nữ diễn viên chính Im Soo-hyang được thực hiện tại Quận Ganghwa , và được phát sóng trên chương trình vào ngày 22 tháng 10 năm 2022.

Vào ngày 31 tháng 10 năm 2022, đội ngũ sản xuất thông báo rằng việc quay bộ phim đã bị tạm dừng do cái chết của nam diễn viên Lee Ji-han, người đã qua đời vào ngày 29 tháng 10 trong thảm kịch đám đông Halloween ở Seoul và sẽ tiếp tục vào một ngày sau đó sau khi tổ chức lại. Có thông tin cho rằng Lee đã vào vai Jung Yi-deun, bạn trai cũ của nhân vật do Im Soo-hyang thủ vai. Vào ngày 7 tháng 11, một quan chức của đài MBC xác nhận rằng việc quay phim sẽ tiếp tục vào ngày hôm đó, và đội ngũ sản xuất đã quyết định tìm người thay thế nam diễn viên quá cố sau nhiều lần cân nhắc.

Mở rộng...