ibet Thế giới giải trí đỉnh cao
Danh sách từ A-Z
MẤT TÍCH Trailer
Xem phim

MẤT TÍCH Thuyết Minh - Missing

Missing

110 phút

Quốc gia: Âu Mỹ

Diễn viên: Daniel HenneyJoaquim de AlmeidaNia LongStorm ReidTim Griffin

Thể loại: Phim Hành Động

0/ 5 0 lượt
Thuyết Minh
Vietsub
  • Tập End

Nếu Xem Phim Bị Lỗi Chọn Server H.PRO Thank All !

Nội dung phim

Xem Phim MẤT TÍCH Thuyết Minh – Missing 2023 .là một bộ phim kinh dị về cuộc sống trên màn ảnh của Mỹ năm 2023 do Will Merrick và Nick Johnson viết kịch bản và đạo diễn từ một câu chuyện của Sev Ohanian và Aneesh Chaganty, người cũng sản xuất bộ phim với Natalie Qasabian. Bộ phim là phần tiếp theo độc lập của Searching.

MẤT TÍCH Thuyết Minh - Missing 2023

Nhân vật chính của Missing là một thiếu niên tên June (Storm Reid). Cô sớm mồ côi bố và đang sống cùng mẹ. June bướng bỉnh còn mẹ cô (Nia Long) thì nghiêm khắc, điều này khiến giữa hai người thường xuyên xảy ra những tranh cãi nho nhỏ. Biến cố ập đến khi mẹ cô và người bạn trai mới (Ken Leung) quyết định cùng du lịch tới Colombia nhưng đã không trở về như đã hẹn.

Giận dỗi, hoang mang chuyển sang lo lắng, hoảng sợ, June quyết định bắt tay vào cuộc tìm kiếm tung tích người mẹ mất tích theo cách của riêng mình, bằng những thiết bị công nghệ mình có trong tay, với phương pháp bị đặt giữa lằn ranh của hợp pháp và bất hợp pháp.

Càng đào sâu tìm kiếm, June càng bị đặt trước nhiều câu hỏi mới thay vì đáp án cho băn khoăn cháy bỏng “Mẹ đang ở đâu?”. Chuyến phiêu lưu trên không gian mạng, lục tung những tầng quá khứ tưởng rằng đã bị chôn vùi đặt cô gái 18 tuổi trước những lựa chọn khó khăn – June phải tin vào điều gì, đâu mới là sự thật và liệu nỗ lực của cô đã là quá muộn?

Mở rộng...