ibet Thế giới giải trí đỉnh cao
Danh sách từ A-Z
NÚI QUỶ KHỔNG LỒ Trailer
Xem phim

NÚI QUỶ KHỔNG LỒ Thuyết Minh - Troll

Troll

104 phút

Quốc gia: Âu Mỹ

Diễn viên: Ine Marie WilmannKim FalckMads Sjøgård Pettersen

Thể loại: Phim Kinh Dị

0/ 5 0 lượt
Thuyết Minh
Vietsub
  • Tập End

Nếu Xem Phim Bị Lỗi Chọn Server H.PRO Thank All !

Nội dung phim

Xem Phim NÚI QUỶ KHỔNG LỒ Thuyết Minh – Troll 2022 . Phim quái vật Na Uy do Roar Uthaug đạo diễn.Với sự tham gia của Ine Marie Wilmann, Kim Falck, Mads Sjøgård Pettersen, Gard B. Eidsvold, Pål Richard Lunderby và Eric Vorenholt, phim kể về một nhóm người ragtag phải cùng nhau ngăn chặn một con troll cổ đại đã được đánh thức ở một ngọn núi Na Uy và ngăn chặn nó từ tàn phá.

NÚI QUỶ KHỔNG LỒ Thuyết Minh - Troll 2022

Đạo diễn Uthaug đã gặp gỡ các giám đốc điều hành của Motion Blur khi bộ phim Tomb Raider của ông gần hoàn thành để thảo luận về việc tạo ra một bộ phim. Anh ấy quyết định sử dụng một ý tưởng lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Na Uy mà anh ấy đã cân nhắc trong hơn 20 năm. Ý tưởng nghệ thuật về con quái vật chính thức tấn công Oslo được phát hành vào tháng 3 năm 2021. Quá trình chụp ảnh chính bắt đầu vào tháng 8 năm 2021 và kết thúc vào tháng 11, với các địa điểm quay phim diễn ra ở Askim, Dovre, Indre Østfold, Lom, Øyer, Rena và Ulsteinvik.

Troll được Netflix phát hành vào ngày 1 tháng 12 năm 2022. Phim nhận được đánh giá chung tích cực từ các nhà phê bình, với lời khen ngợi về màn trình diễn, điểm số, kỹ thuật quay phim, chỉ đạo, hiệu ứng hình ảnh và phân cảnh hành động, nhưng lại bị chỉ trích về cốt truyện phái sinh của nó

Khi còn là một cô gái trẻ, cha của Nora Tidemann, Tobias, dạy cô thần thoại về Quỷ khổng lồ và nguồn gốc của những ngọn núi địa phương của họ. Trong một câu chuyện, Nora gần như “nhìn thấy” khuôn mặt của những con troll bị biến thành đá trên mặt đá.

Nhiều năm sau, một hoạt động khoan đào đường hầm xuyên qua vùng núi Dovre dẫn đến một vụ phun trào và cái chết của một số công nhân và người biểu tình. Tuyệt vọng tìm kiếm câu trả lời, chính phủ Na Uy tuyển dụng một loạt các nhà khoa học, bao gồm cả Nora, hiện là nhà cổ sinh vật học trong phát hiện quan trọng đầu tiên của cô.

Mở rộng...