CON VOI CỦA NHÀ ẢO THUẬT Trailer
Xem phim

CON VOI CỦA NHÀ ẢO THUẬT

The Magician's Elephant

106 phút

Quốc gia: Âu Mỹ

Thể loại: PHIM HOẠT HÌNH ANIME

0/ 5 0 lượt
Thuyết Minh
Vietsub
  • Tập End

Nếu Xem Phim Bị Lỗi Chọn Server H.PRO Thank All !

Nội dung phim

Xem Phim CON VOI CỦA NHÀ ẢO THUẬT Thuyết Minh – The Magician’s Elephant 2023 .là một bộ phim phiêu lưu giả tưởng hoạt hình trên máy tính của Mỹ năm 2023 do Wendy Rogers đạo diễn, Martin Hynes viết kịch bản và Julia Pistor sản xuất.

Xem Phim CON VOI CỦA NHÀ ẢO THUẬT Thuyết Minh

Mánh ảo thuật của một ảo thuật gia không thành công và một con voi rơi từ trần nhà xuống. Một bí mật được giấu trong một lời nói dối. Một thầy bói bí ẩn biết câu trả lời cho “những câu hỏi khó và sâu sắc nhất”. Và một vị vua chỉ quan tâm đến thú vui đã thách thức một cậu bé thực hiện ba nhiệm vụ bất khả thi.

“The Magician’s Elephant” dựa trên cuốn sách của Kate DiCamillo, người từng hai lần đoạt giải Newbery, tác phẩm của bà đã được tiểu thuyết gia Ann Patchett mô tả rất hay: những câu chuyện “xoắn theo những cách bạn không bao giờ thấy trước và không né tránh sự tuyệt vọng hay niềm vui hoặc sự kỳ lạ.” Cả hai cuốn sách giả tưởng và thực tế hơn của DiCamillo đều bao gồm những điều cơ bản mà chúng ta tìm thấy trong những câu chuyện khác dành cho trẻ em, những người trẻ tuổi phải tự mình giải quyết vấn đề, mối liên hệ với động vật, tầm quan trọng của hy vọng và ý thức cộng đồng đôi khi bất ngờ.

Nhưng cô ấy thêm các lớp phức tạp và lòng trắc ẩn vào những yếu tố đó. Những câu chuyện của cô có những kết thúc chỉ có thể coi là có hậu nhưng không phải lúc nào cũng được giải quyết đơn giản như chúng ta vẫn tưởng. Điều quan trọng là ở một số điểm chính trong bộ phim này, chúng ta thực sự nhìn qua con mắt của một số nhân vật, bao gồm cả con voi.

Mở rộng...