ibet Thế giới giải trí đỉnh cao
Danh sách từ A-Z
TRÁI TIM TAN NÁT Trailer
Xem phim

TRÁI TIM TAN NÁT Thuyết Minh - Torn Hearts

Torn Hearts

97 phút

Quốc gia: Âu Mỹ

Diễn viên: Abby QuinnAlexxis LemireKatey Sagal

Thể loại: Phim Hành Động

0/ 5 0 lượt
Thuyết Minh
Vietsub
  • Tập End

Nếu Xem Phim Bị Lỗi Chọn Server H.PRO Thank All !

Nội dung phim

Xem Phim TRÁI TIM TAN NÁT Thuyết Minh – Torn Hearts 2022 .là một bộ phim kinh dị của Mỹ năm 2022 do Brea Grant đạo diễn và Rachel Koller Croft viết kịch bản. Phim có sự tham gia của Katey Sagal, Abby Quinn, Alexxis Lemire, Joshua Leonard và Shiloh Fernandez.

TRÁI TIM TAN NÁT Thuyết Minh - Torn Hearts 2022

Một bộ đôi nhạc đồng quê tìm đến biệt thự riêng của thần tượng của họ và kết thúc bằng một chuỗi kinh hoàng xoắn xuýt buộc họ phải đối mặt với những giới hạn mà họ sẽ đạt được cho ước mơ của mình. Leigh (Alexxis Lemire) và Jordan (Abby Quinn), ca sĩ kiêm nhạc sĩ, cùng nhau thành lập ban nhạc Nashville “Torn Hearts”.

Trên đà phát triển, họ đang tìm cách nghỉ ngơi trong chuyến lưu diễn của một ca sĩ nhạc đồng quê nổi tiếng, Caleb Crawford (Shiloh Fernandez), người sau khi Jordan hẹn hò với anh ấy trong một đêm, đã nói với cô ấy rằng chuyến lưu diễn là “tất cả các chàng trai”. Khi cơ hội này không còn nữa, Jordan đề nghị Leigh tiếp cận thần tượng của họ, Harper Dutch (Katey Sagal), của Dutch Sisters, người có địa chỉ mà Jordan nhận được từ Caleb, và cùng cô ấy thu âm một bài hát.

Sau khi đến trang viên Hà Lan cũ nát, Leigh và Jordan nhận được sự chào đón kỳ lạ từ Harper Dutch. Em gái của cô, Hope Dutch (nửa còn lại của ban nhạc, Dutch Sisters), bị sát hại khi họ còn trẻ và nổi tiếng, sau đó Harper rời ca hát. Trong khi Leigh và Jordan có động cơ của riêng họ, thì Harper cũng có động cơ của riêng cô ấy, một động cơ không có đạo đức bằng. Có rượu, có máu xấu.

Trong nửa sau của bộ phim, chúng ta thấy cách Harper có thể châm ngòi cho cuộc chiến giữa Leigh và Jordan bằng cách chọc vào sự khác biệt về quan điểm của họ. Thật thú vị và kỳ lạ khi thấy hai người bạn lâu năm, không thua gì chị em, cũng có rất nhiều điều để kể về nhau.

Mở rộng...