Danh sách từ A-Z
Sự Thật Ngầm
Xem phim

Sự Thật Ngầm

Rebel Ridge 2024

131 phút

Quốc gia: Âu Mỹ

Diễn viên: Aaron PierreAnnaSophia RobbDavid DenmanDon JohnsonEmory Cohen

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Phiêu Lưu

5/ 5 11 lượt
H.PRO
  • Tập End
R.PRO
  • Tập End
Nội dung phim

Sự Thật Ngầm Thuyết Minh – Rebel Ridge 2024 .Terry đến đồn cảnh sát và cố gắng báo cáo số tiền mặt bị đánh cắp với cảnh sát Jessica Sims. Anh ta bị Lann và cảnh sát trưởng Sandy Burnne đối đầu.

Sự Thật Ngầm Thuyết Minh

một cựu thủy quân lục chiến đối mặt với nạn tham nhũng ở một thị trấn nhỏ khi cơ quan hành pháp địa phương tịch thu một cách bất công số tiền mà anh cần để bảo lãnh em họ mình.

Terry đề nghị bỏ qua vụ việc nếu anh ta được trả lại 10.000 đô la để tại ngoại và được yêu cầu quay lại và giải quyết vấn đề vào thứ Hai. Vào thứ Hai, Terry đến nhà ga nhưng được thông báo rằng xe buýt chở Mike vừa mới rời đi. Anh ta đuổi kịp xe đạp của Mike và bảo Mike giữ an toàn cho đến khi anh ta nộp tiền bảo lãnh.

Terry gọi cho đối tác kinh doanh cũ của mình là Liu nhưng được thông báo rằng anh ta không thể gửi tiền nữa vì cảnh sát đã đột kích nhà hàng. Terry quay lại đồn cảnh sát và nhắc lại lời đề nghị của mình nhưng Burnne từ chối mặc dù nói rằng điều đó hợp lý.

Là một chuyên gia chiến đấu cận chiến , anh ta chế ngự Lann và Burnne, và buộc Sims phải giao nộp tiền bảo lãnh và giúp anh ta trốn thoát. Terry xoay xở để nộp tiền bảo lãnh với sự giúp đỡ của Summer nhưng bị giam giữ.

Mở rộng...