Danh sách từ A-Z
Thẩm Phán Từ Địa Ngục
Xem phim

Thẩm Phán Từ Địa Ngục

The Judge from Hell 2024

60 phút

Đang phát: Tập 2

Tập mới nhất: Tập 2Tập 1

Quốc gia: Hàn Quốc

Diễn viên: Choi Dong GooKim Hye HwaKim In-kwonKim Jae YoungPark Shin-Hye

Thể loại: Phim Tình Cảm, Phim Viễn Tưởng

5/ 5 15 lượt
H.PRO
  • Tập 1
  • Tập 2
R.PRO
  • Tập 1
  • Tập 2
Nội dung phim

Thẩm Phán Từ Địa Ngục kể về nữ chính Kang Bit Na (Park Shin Hye), một linh hồn quỷ từ địa ngục đã nhập vào một thẩm phán. Với ngoại hình xinh đẹp cùng tài phân xử của mình, Kang Bit Na thực thi nhiệm vụ tiêu diệt những kẻ làm khổ người khác, đẩy người vô tội vào cảnh khốn cùng và chết chóc mà không biết hối lỗi.

Thẩm Phán Từ Địa Ngục

Một ngày kia, Kang Bit Na gặp Han Da On, một thám tử với tính cách tốt đẹp, chân thành nhưng cũng rất nhạy bén và bản lĩnh. Anh mang trong mình nỗi đau mà không biết được. Anh cùng với Kang Bit Na bước vào hành trình thực thi công lý và cũng là hóa giải chấp niệm bên trong mình.

Quyết định của cô tàn nhẫn như hành vi cô dùng vũ lực trừng phạt Moon Jeong Jun. Nhưng cách xây dựng nhân vật khéo léo của biên kịch và cách diễn giải của Park Shin Hye làm khán giả không thể ghét nhân vật này. Bởi án tù cao nhất 1 năm chỉ là kế hoãn binh, với kẻ biến thái như Jeong Jun, chỉ có đưa hắn xuống địa ngục thì Min Jeong và gia đình mới an toàn, khởi đầu cuộc sống mới.

Kang Bit Na nói rằng trên đời không có công lý. Nhưng chính cô lại từng bước nỗ lực tìm ra sự thật, đòi lại công bằng. Ánh mắt, nụ cười của cô khi “tác động vật lí” Moon Jeong Jun khiến người xem vừa gai người vừa mê đắm. Những lời nói tưởng như phũ phàng, lạnh lùng của cô lại phần nào giúp đối phương được an ủi, giác ngộ.

Mở rộng...