Danh sách từ A-Z
Truy Bắt Sát Nhân
Xem phim

Truy Bắt Sát Nhân

To Catch a Killer 2023

120 phút

Quốc gia: Âu Mỹ

Diễn viên: Ben MendelsohnJovan AdepoShailene Woodley

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Hình Sự

5/ 5 11 lượt
H.PRO
  • Tập End
D.PRO
  • Tập End
Nội dung phim

Truy Bắt Sát Nhân Một cảnh sát nhạy bén ở Baltimore đối mặt với những ác quỷ nội tâm trong khi giúp một đặc vụ FBI truy lùng tay bắn tỉa gây ra vụ xả súng hàng loạt chết người.

Truy Bắt Sát Nhân - To Catch a Killer 2023

Lammark, Eleanor và McKenzie đi đến nhà xác của các nạn nhân vụ nổ súng, nơi họ bị gián đoạn bởi tin tức rằng cảnh sát Baltimore tin rằng họ đã bao vây được kẻ nổ súng và nhanh chóng đến hiện trường.

Khi đến nơi, họ được đưa ra bằng chứng rất mỏng manh rằng một thanh niên địa phương có vấn đề đã gây ra tội ác. Cảnh sát chiến thuật xông vào căn hộ của thanh niên đó và khiến anh ta nhảy ra khỏi cửa sổ, tự tử. Lammark và Eleanor vô cùng thất vọng.

Trở lại Cục, Lammark, Eleanor và McKenzie phỏng vấn ba họa sĩ đã sơn căn hộ trống nhiều năm trước. Lammark tiết lộ với Eleanor rằng anh biết rằng cô đã từng nộp đơn xin gia nhập FBI, nhưng không vượt qua được đánh giá tâm lý.

Eleanor giải thích rằng trước đây cô đã mắc nhiều vấn đề về sức khỏe tâm thần và nghiện ngập, bao gồm cả tự làm hại bản thân, và gia nhập cảnh sát như một cách để lấy lại cuộc sống của mình.

Mở rộng...