Danh sách từ A-Z
200% Sói Bảnh
Xem phim

200% Sói Bảnh

200% Wolf 2024

97 phút

Quốc gia: Âu Mỹ

Thể loại: PHIM HOẠT HÌNH ANIME

5/ 5 11 lượt
H.PRO
  • Tập End
D.PRO
  • Tập End
Nội dung phim

200% Sói Bảnh Freddy thuộc một gia đình người sói và cần chứng tỏ bản thân để được các bậc trưởng lão công nhận. Tình cờ phát hiện ra những cổ ngữ xưa, cậu vô tình triệu hồi sức mạnh từ một tiên nguyệt nghịch ngợm tên là Moopoo. Giờ đây, Freddy phải giúp Moopoo trở về mặt trăng và khôi phục trật tự vũ trụ.

200% Sói Bảnh - 200% Wolf 2024

Freddy giờ đã trở lại hình dạng con người dẫn Flasheart và đàn chó về nhà để đối đầu với Hotspur. Cripp tấn công những con sói khác bằng một khối chất cô đặc bạc, nhưng Freddy đã ngăn chặn được đòn tấn công của Cripp.

Hotspur cố gắng tấn công trong khi những con sói khác bị suy yếu bởi chất bạc, nhưng đàn chó có thể đưa đàn sói đến nơi an toàn trong khi Freddy dụ chú mình lên mái dinh thự.

Biến đổi trở lại thành một chú chó xù dưới ánh trăng và chấp nhận hình dạng của mình, Freddy gầm lên một tiếng lớn để khẳng định địa vị là một con sói đầu đàn, khiến Hotspur ngã trở lại dinh thự và khẳng định sự thất bại của mình với tư cách là một thủ lĩnh.

Một thời gian sau, những suy nghĩ của Freddy tiết lộ rằng không chỉ người sói và chó đã trở nên hòa thuận hơn, mà bầy chó cũng mở cửa dinh thự cho tất cả các loài chó, với Hotspur và các con của ông ta bị giảm xuống thành người dắt chó đi dạo và dọn dẹp sau khi chó lai, trong khi Coldfax bị đóng cửa.

Flasheart trở lại vai trò cũ của mình là thủ lĩnh bầy đàn, nhưng ông đảm bảo với Freddy rằng ông tự hào về anh và tin rằng anh sẽ là một thủ lĩnh tốt khi đến lúc.

Mở rộng...