Phim Thuyết Minh » Chú Chó Biết Tuốt
Chú Chó Biết Tuốt
Xem phim

Chú Chó Biết Tuốt

Dog Knows Everything 2024

60 phút

Đang phát: Tập 2

Tập mới: Tập 2Tập 1

Quốc gia: Hàn Quốc

Diễn viên: Im Chae MooKim Yong GunLee Soon JaeSong Ok SookYe Soo Jung

Thể loại: Phim Hài, Phim Tâm Lý

5/ 5 10 đánh giá
Thuyết Minh
H.PRO
Tóm tắt phim

Chú Chó Biết Tuốt là câu chuyện hài hước xoay quanh một nhóm bạn 70 tuổi năng động và Sophie – một chú chó nghiệp vụ đã giải nghệ. Sau một sự cố dở khóc dở cười, diễn viên kì cựu Lee Soon Jae bỏ trốn đến đảo Geoje.

Chú Chó Biết Tuốt - Dog Knows Everything 2024

Tại đây, ông vô cùng bất ngờ khi gặp chú chó Sophie và phát hiện chỉ có mình ông hiểu được tiếng sủa của nó. Với sự trợ giúp của Sophie, Lee Soon Jae cùng những người bạn mới quen bắt đầu điều tra những sự việc bí ẩn xảy ra trên đảo.

Phim kể về một nhóm bạn thân ở độ tuổi bảy mươi, vẫn theo đuổi ước mơ và tình yêu của mình một cách trọn vẹn nhất. Lee Sun Jae từng là một ngôi sao lớn nhưng giờ đây sống một cuộc sống giản dị.

Bất chấp những thách thức, anh ấy giải quyết các vấn đề của khu phố bằng sự hài hước và khôn ngoan. Kim Yong Gun, một cựu ngôi sao khác chuyển sang làm đạo diễn, thêm phần thú vị với những lập luận dí dỏm của mình.

Lim Chae Mu, mơ ước về sự nổi tiếng trên YouTube sau sự nghiệp trong ngành chiếu sáng, hoàn thiện bộ ba. Cùng nhau, họ cho thấy tình bạn và cuộc phiêu lưu không bao giờ cũ và tuổi tác chỉ là một con số.

Mở rộng...