Phim Thuyết Minh » Lốc Xoáy Tử Thần
Lốc Xoáy Tử Thần
Xem phim

Lốc Xoáy Tử Thần

Twisters 2024

122 phút

Quốc gia: Âu Mỹ

Diễn viên: Anthony RamosDaisy Edgar-JonesGlen Powell

Thể loại: Phim Hành Động, Phim Viễn Tưởng

5/ 5 11 đánh giá
Thuyết Minh
H.PRO
Tóm tắt phim

Lốc Xoáy Tử Thần Kate Cooper, một nhà săn bão từng trải qua cơn lốc xoáy thời đại học hiện tại đang làm nhà nghiên cứu đặc điểm, hiện tượng của những cơn bão thông qua màn hình tại thành phố New York. Cô được Javi – một người bạn cũ, mời đến một vùng đồng bằng để thử nghiệm hệ thống theo dõi mới mang tính đột phá.

Lốc Xoáy Tử Thần - Twisters 2024

Bối cảnh chính của Twisters là trung tâm bang Oklahoma, Mỹ. Phần lớn diện tích của bang nằm trong khu vực được gọi là Tornado Alley (Hẻm lốc xoáy), đặc trưng bởi sự tương tác thường xuyên giữa không khí lạnh, khô từ Canada, không khí ấm đến nóng, khô từ Mexico và Tây Nam nước Mỹ, và không khí ấm áp, ẩm ướt từ vịnh Mexico.

Những cơn lốc xoáy nơi đây xuất hiện từng ngày, đến hôm nay vẫn là nỗi ám ảnh của người dân nơi đây.

Giống với phần phim ra mắt cách đây gần 30 năm, Twisters không cố kịch tính hay hư cấu hóa thảm họa thiên nhiên; thay vào đó dùng kỹ những góc toàn, góc quay cận khắc họa các cơ sở hạ tầng hay sinh mệnh con người, tưởng chừng đáng quý, lại bị lốc cuốn đi trong chớp mắt.

Tính khoa học được đề cao, khi hầu hết nhân vật trong phim đều là những chuyên gia về lốc xoáy, với phần lời thoại cung cấp nhiều thông tin hữu ích cho khán giả.

Mở rộng...