Phim Thuyết Minh » Chiến Tranh Loạn Lạc
Chiến Tranh Loạn Lạc
Xem phim

Chiến Tranh Loạn Lạc

Uprising 2024

126 phút

Diễn viên: Cha Seung WonGang Dong WonPark Jeong Min

Thể loại: Phim Cổ Trang

5/ 5 10 đánh giá
Thuyết Minh
H.PRO
Tóm tắt phim

Chiến Tranh, Loạn Lạc diễn ra vào thế kỷ 16 trong thời kỳ Nhật Bản xâm lược Triều Tiên, xoay quanh hai nhân vật chính: Cheon Yeong (do Kang Dong-won thủ vai) một nô lệ có tài năng kiếm thuật xuất sắc, và Jong-ryeo (do Park Jeong-min đóng) người con trai của một gia đình quyền lực nhất Joseon.

Chiến Tranh Loạn Lạc - Uprising 2024

Hiện tại, Chiến Tranh, Loạn Lạc nhận về nhiều review tích cực từ khán giả. Tuy mặt kịch bản không thực sự xuất sắc khi ôm đồm quá nhiều vấn đề so với thời lượng một tác phẩm điện ảnh nhưng mặt hình ảnh, diễn xuất đều được đánh giá cao.

Những cảnh hành động, chiến tranh được dàn dựng công phu, tỉ mỉ, mang tới trải nghiệm mãn nhãn cho những khán giả yêu thích dòng phim sử thi. Đặc biệt, màn thể hiện của dàn cast thực lực cũng là một điểm sáng của phim.

Nam chính Kang Dong Won, người được mệnh danh là mỹ nam hoàn hảo nhất showbiz, một lần nữa chính minh được thực lực ở dòng phim hành động khó nhằn. Dù nhập vai nô lệ, tạo hình “tả tơi” từ đầu đến cuối phim nhưng visual của anh không vì thế mà bị làm cho lu mờ

Mở rộng...