Hung Thủ Bí Ẩn Trailer
Xem phim
Vietsub
VIetsubVIP
  • Tập End

Nếu Xem Phim Bị Lỗi Chọn Server H.PRO Thank All !

Nội dung phim

Hung Thủ Bí Ẩn – Nibunan (2017) là một bộ phim hành động hình sự nói tiếng Tamil của Ấn Độ do Arun Vaidyanathan đồng sáng tác, đồng sản xuất và đạo diễn. Phim có sự tham gia của dàn diễn viên Arjun, Prasanna, Varalaxmi Sarathkumar, Sruthi Hariharan và Vaibhav. Đây là bộ phim thứ 150 của Arjun.

Hung Thủ Bí Ẩn - Nibunan (2017)

Hung Thủ Bí Ẩn – Nibunan (2017) : Trước khi họ có thể theo đuổi nhiệm vụ hiện tại, họ bị kéo vào một bí ẩn khác. Một ngày nọ, một bưu kiện đến đồn cảnh sát có chứa một con búp bê ngựa nhỏ được treo trên một chiếc thòng lọng. Hình vẽ có bốn lỗ nhưng không có manh mối nào khác. Không nghĩ nhiều về nó, nhóm quyết định bỏ qua nó. Vài ngày sau, Shivanand, một lãnh đạo cộng sản địa phương, mất tích. Sau đó, anh ta được tìm thấy trong nhà kho bị treo cổ từ trần nhà, bị tra tấn, bị bắn, và khuôn mặt của anh ta được che mặt trong một chiếc mặt nạ động vật, rất giống với con búp bê mà họ nhận được. Trong khi đó, Ranjith được chẩn đoán mắc bệnh Parkinson khiến công việc của anh bị ảnh hưởng, và hạnh phúc gia đình của anh trở nên căng thẳng.

Kẻ giết người tiếp tục chế nhạo nhóm, gửi cho họ manh mối khi anh ta giết nhiều người hơn, bao gồm Vishnu, một luật sư và Tiến sĩ Ramya, một nhà nghiên cứu bệnh học. Ranjith lần theo một trong những manh mối và tìm ra kẻ giết người, nhưng trước khi anh ta có thể hạ gục anh ta, những chấn động mà anh ta trải qua gần đây đã làm anh ta chậm lại. Kẻ giết người đánh gục Ranjith và chạy trốn. Khi nhóm của anh ta đến, họ thông báo cho anh ta về một xác chết trong một trong những tòa nhà, nhưng anh ta đã biết và mô tả những gì anh ta sẽ tìm thấy mà không nhìn thấy nó, cũng suy ra rằng chính anh ta là mục tiêu tiếp theo của kẻ giết người.

A deputy superintendent of police (DSP) and his two subordinates are on a mission to hunt down a psychotic serial killer, whose murder patterns and method are always so flawless and ironclad. The investigation leads the trio down the dark paths of the case, where they discover a haunting secret.

Mở rộng...