QUÁN CÀ PHÊ LUẬT Trailer
Xem phim

QUÁN CÀ PHÊ LUẬT

The Law Cafe

60 phút

Đang phát: Tập 16 End

Tập mới nhất: Tập 16 EndTập 15Tập 14

Quốc gia: Hàn Quốc

Diễn viên: Kim Seul GiLee Se YoungLee Seung-gi

Thể loại: Hành động

5/ 5 3 lượt

Nếu Xem Phim Bị Lỗi Chọn Server H.PRO Thank All !

Nội dung phim

Xem Phim QUÁN CÀ PHÊ LUẬT Thuyết Minh – The Law Cafe (2022) Full HD .Kim Jung-Ho ( Lee Seung-Gi ) là một người đàn ông cực kỳ thông minh. Ông từng là công tố viên, nhưng do bê bối tham nhũng của cha mình, ông đã xin nghỉ việc. Anh ấy đã thất nghiệp kể từ thời điểm đó. Anh ta sở hữu một tòa nhà và sống bằng tiền thuê nhà thu được, đồng thời sống trên tầng thượng của tòa nhà. Kim Jung-Ho là bạn tốt của Kim Yoo-Ri ( Lee Se-Young ).

Xem Phim QUÁN CÀ PHÊ LUẬT Thuyết Minh - The Law Cafe (2022) Full HD

Họ là bạn từ khi còn là học sinh trung học cách đây khoảng 17 năm. Kim Jung-Ho đã phải lòng Kim Yoo-Ri trong một thời gian dài. Kim Yoo-Ri là một phụ nữ xinh đẹp và thông minh. Cô ấy cũng được thúc đẩy bởi công lý.

Do từng trải qua quá khứ với một chàng trai, cô ấy đã quyết định sống độc thân trong suốt quãng đời còn lại của mình. Cô ấy làm luật sư cho một công ty luật lớn, nhưng một ngày nọ, Kim Yoo-Ri xin nghỉ việc. Sau đó, cô ấy mở “Law Cafe” trong tòa nhà mà Kim Jung-Ho làm chủ. Quán phục vụ cà phê và tư vấn pháp luật. Bất kỳ ai cũng có thể ghé vào uống cà phê hoặc được tư vấn pháp luật.

Mở rộng...