ibet Thế giới giải trí đỉnh cao
A-Z list
NỮ VƯƠNG HUYỀN THOẠI Trailer

NỮ VƯƠNG HUYỀN THOẠI

The Women King

135 phút

Country: Âu Mỹ

Actors: Hero Fiennes TiffinLashana LynchSheila AtimThuso MbeduViola Davis

Genres: Phim Hành Động

0/ 5 0 votes
Thuyết Minh
Vietsub
  • Tập End

Nếu Xem Phim Bị Lỗi Chọn Server H.PRO Thank All !

Movie plot

Xem Phim NỮ VƯƠNG HUYỀN THOẠI Thuyết Minh – The Women King 2022 .Kể về đội quân các nữ chiến binh Agojie của vương quốc Dahomey thuộc phía Tây châu Phi vào những năm 1820. Đây là một đất nước làm giàu từ việc buôn bán nô lệ và đang đứng trước nguy cơ bành trước của các nước khác và người phương Tây. Vua Ghezo vừa lên ngôi trăn trở muốn thay đổi phương thức làm giàu lâu đời của chính đất nước mình, đồng thời cũng muốn ngăn bước tiến bị nước khác thôn tính.

NỮ VƯƠNG HUYỀN THOẠI - The Women King 2022

Người mà ông đặt sự tin cậy để giúp đỡ mình, không ai khác chính là nữ tướng của đội quân Agojie – Nanisca. Mang trong mình những vết sẹo đầy đau thương của chế độ nô lệ, Nanisca đào tạo và dẫn dắt các cô gái sở hữu dòng máu chiến binh đứng lên bảo vệ đất nước, từ đó được trao tước vị cao quý “Nữ Vương – The Woman King” và sát cánh cùng Vua Ghezo cai quản Dahomey.

Đứng dậy từ số phận bi đát của một nô lệ, bà truyền lại sức mạnh và tinh thần dũng mãnh của mình cho đội quân Agojie, trong đó nổi bật lên Nawi – cô gái lính mới 18 tuổi với cá tính ương bướng và trí thông minh tinh ranh. Trong “Nữ Vương Huyền Thoại” có những cuộc chiến khốc liệt, có quá trình rèn luyện của những binh lính mới gợi nhắc đến cốt truyện quen thuộc của phim siêu anh hùng, có sự khám phá một lát cắt lịch sử ít người chạm đến, có bối cảnh châu Phi hùng tráng đầy gió và cát, nên nói không ngoa khi bộ phim đã đem đến một bữa tiệc điện ảnh toàn diện.

Show more...