Phim Thuyết Minh » Sói Thủ Đối Đầu
Sói Thủ Đối Đầu
Xem phim

Sói Thủ Đối Đầu

Wolfs 2024

111 phút

Quốc gia: Âu Mỹ

Diễn viên: Amy RyanBrad PittGeorge Clooney

Thể loại: Phim Hành Động

5/ 5 10 đánh giá
Thuyết Minh
H.PRO
Tóm tắt phim

“Sói” Thủ Đối Đầu Theo chân hai người được cho là “con sói đơn độc” được giao cùng một công việc.

Những người sửa chữa ban đầu từ chối, nhưng Margaret nhắc nhở người đàn ông của cô rằng anh ta hiện đang ở trong đoạn phim giám sát, và những gì cô được nghe về anh ta: “Bạn nhận một công việc, bạn đưa ra lời hứa, và lời hứa đó là thước đo của một người đàn ông”.

Sói Thủ Đối Đầu - Wolfs 2024

Những người sửa chữa miễn cưỡng hợp tác, cung cấp cho Margaret bằng chứng ngoại phạm và quần áo thay thế và gửi cô về nhà. Họ tìm thấy một kho ma túy lớn trong túi của đứa trẻ, Pam ra lệnh cho họ trả lại cho chủ sở hữu ban đầu của nó để tránh rắc rối thêm.

Người đàn ông của Margaret khéo léo di chuyển xác chết đến xe của anh ta bằng xe đẩy hành lý, và những người sửa chữa phát hiện ra rằng Đứa trẻ vẫn còn sống nhưng đang dùng thuốc quá liều.

Đánh gục Kid và nhét hắn vào cốp xe, những kẻ sửa chữa nghi ngờ số thuốc này thuộc về một lô hàng mới bị đánh cắp từ mafia Albania . Họ đưa Kid đến gặp June, một chuyên gia y tế ngầm có tiền sử với cả hai người, nhưng Kid mặc đồ lót đã trốn thoát và dẫn họ đi rượt đuổi khắp thành phố. Bắt được hắn và cho hắn tỉnh rượu bằng những viên thuốc của June, những kẻ sửa chữa thẩm vấn Kid tại một khách sạn tồi tàn.

Mở rộng...