SÓI VIKING Trailer
Xem phim

SÓI VIKING

Viking Wolf

98 phút

Quốc gia: Âu Mỹ

Diễn viên: Arthur HakalahtiElli Rhiannon Müller OsborneLiv Mjones

Thể loại: Phim Hành Động

0/ 5 0 lượt
Thuyết Minh
Vietsub
  • Tập End

Nếu Xem Phim Bị Lỗi Chọn Server H.PRO Thank All !

Nội dung phim

Xem Phim SÓI VIKING Thuyết Minh – Viking Wolf 2022 .Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy tiêu đề Sói Viking, Vikingulven trong tiếng Na Uy bản địa của nó, tôi đã hình dung ra cảnh những con sói Bắc Âu đột kích và cướp bóc trên đường lên xuống bờ biển của chúng. Đáng buồn thay, đó không phải là nội dung của nó mặc dù nó bắt đầu bằng đoạn mở đầu, vì lý do nào đó được quay như một bộ phim câm, cho thấy một nhóm đột kích dưới sự chỉ huy của Grim Gudbrand xông vào một tu viện.

SÓI VIKING Thuyết Minh - Viking Wolf 2022

Các nhà sư cảnh báo họ không nên vào một căn phòng khóa kín và cho rằng trong đó chứa đầy kho báu, hãy đập cửa và tìm thấy một con sói con mắt đỏ đang gầm gừ. Tất nhiên, họ mang nó theo, và khi con tàu dài của họ trở về nhà, đó là thứ duy nhất còn sống sót trên đó. Hellhound nhỏ nhảy tàu và biến mất trong rừng.

Cũng chính khu rừng mà ngày nay, người bạn 17 tuổi của Thale (Elli Rhiannon Müller Osborne, Psychobitch, Kosmos) Jonas (Sjur Vatne Brean, Delete Me, Three Wishes for Cinderella) đã mời cô đến dự tiệc. Bữa tiệc đó kết thúc với Thale và Jonas bị thương bởi một số loại động vật và Elin (Silje Øksland Krohne, Bức tranh), con gái của thị trưởng, mất tích.

Mở rộng...