Danh sách từ A-Z
Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu
Xem phim

Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu

Project Silence 2024

96 phút

Quốc gia: Hàn Quốc

Diễn viên: Ju Ji-HoonKim Hie-wonLee Sun-kuynMoon Sung GeunYe Su-jeong

Thể loại: Phim Hành Động

5/ 5 10 lượt
H.PRO
  • Tập End
R.PRO
  • Tập End
Nội dung phim

Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu xoay quanh câu chuyện về nhóm người bị mắc kẹt trên cây cầu ở Seoul. Nhân vật chính là Cha Jung Won (Lee Sun Kyun đóng) – phó giám đốc an ninh của Văn phòng Tổng thống. Trong lúc tiễn con gái Kyung Min (Kim Su An) ra sân bay du học, Jung Won đối mặt chuỗi thảm họa, đe dọa tính mạng của họ.

Dự Án Mật: Thảm Họa Trên Cầu Thuyết Minh

Phim lấy bối cảnh trên cây cầu dây văng dài hàng chục cây số, xung quanh là biển cả, tạo cảm giác căng thẳng từ đầu. Khi hiện tượng sương mù dày đặc bao trùm, hàng loạt vụ va chạm khiến nhiều người di chuyển đến sân bay bị mắc kẹt.

Hỗn loạn chồng chất vì những chú chó gắn chip – do quân đội phát triển để tiêu diệt các băng nhóm khủng bố – bất ngờ sổng ra ngoài. Những sự cố liên hoàn tạo nên tình huống nguy hiểm, buộc các nhân vật phải chiến đấu để sống sót.

Quân đội Hàn Quốc với sự hậu thuẫn của Hoa Kỳ và nhiều chính phủ châu Âu quyết định biến những chú chó này thành những chú chó tấn công mạnh mẽ để săn lùng và tiêu diệt những kẻ khủng bố, tạo ra Dự án Im lặng. Dự án cuối cùng đã thất bại vì những chú chó này không thể kiểm soát được vì chúng thường tấn công người điều khiển chúng.

Mở rộng...